Monday, March 15, 2010

ಮೊದಲ ಪ್ರಣಯ ಪತ್ರವೇ....!!

ಹಲೋ ಹುಡುಗಿ..!! ನನ್ನ ಮನಸಿನ ರಾಣಿ..! ನೀನು ಈ letter'ನ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಓದು. ಇದು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಲವ್ ಲೆಟರ್. ಹಾಗಾಗಿ ಈ ಲೆಟರ್ ಅನ್ನು ಮೊದಲಿನಿಂದ ಕೊನೆಯವರೆಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಓದು, ನಂತರ ನೀನು ಪ್ರೀತಿಸದೇ ಹೋದರೂ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ.

ನಾನು Mechanical ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಓದುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಇದುವರೆಗೂ ನೂರಾರು ಹುಡ್ಗೀರನ್ನ ನೋಡಿದ್ದೀನಿ. ನೋಡಲಿಕ್ಕೆ ಚೆನ್ನಾಗಿರೋರು, ಮಾತಾಡಲು, ಸುತ್ತಾಡಲು ತಯಾರಿರುವವರು, ಎಲ್ಲರನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇನೆ.  ಆದರೆ ಯಾಕೋ ನಿನ್ನ ನೋಡಿದ ಮೇಲೆ ಮತ್ಯಾರನ್ನು ನೋಡಬಾರದು ಅನ್ನಿಸಿತು. ಯಾಕೋ ಮನಸ್ಸು ಅಲ್ಲೇ ಸ್ಟ್ರಕ್ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದೆ. ನನಗೆ ಇದೆ ಪ್ರೀತಿ ಅನಿಸಿತು. ಬುದ್ಧಿ ತುಂಬಾ ಯೋಚನೆ ಮಾಡ್ತು, ಇದು ಯಾವುದೇ Infatuation ಅಲ್ಲ. ನೀನು ಎಲ್ಲರಿಗಿಂತ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀಯ ಅಂತ ನಾನು ನಿನಗೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ನಾನೊಬ್ಬ flirt ಕೂಡ ಖಂಡಿತ ಅಲ್ಲ. ನನಗೆ ಹುಡ್ಗೀರಲ್ಲಿ friends ಇದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ Girl Friend ಇಲ್ಲ.  ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಅನ್ನಿಸ್ಸಿದ್ದನ್ನ ನಿನಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಹೇಳ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ. ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಸುಮಾರು ಸರಿ phone'ನಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ನೀನು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಹಾತೀರ ಆಗುತ್ತಿದ್ದಿಯ.  ನಿನಗೆ ಈ ಲೆಟರ್ ಓದಿ, ಸ್ವಲ್ಪ ನಗು ಬಂದರೆ, its OK, I will also enjoy with you, ತಲೆನೋವು ಬರೋದಾದರೆ, I will not bother you anymore. ಈಗ ಹೇಳದೆ ಇದ್ದರೆ ಬಹುಶ, ಇದನ್ನು ಮುಂದೆಂದೂ ಹೇಳಲು ಆಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಈ ಲೆಟರ್ ನ time pass'‌ಗೆ ಬರೆದಿದ್ದು ಅಂತ ತಿಳ್ಕೋಬೇಡ. ನಾನು ನಿನಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಹೇಳೋಣ ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ಆದರೆ ಮಾತಾಡಿದಷ್ಟು, film'ನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದಷ್ಟು ಸುಲಭ ಅಲ್ಲ. Friends ಹತ್ತಿರ ಹೇಳಿ ಕಳುಹಿಸೋಣ ಅಂದುಕೊಂಡೆ, ಆದರೆ ಅವರು mediator  ಯಾಕೆ ಆಗಬೇಕು?
ಪ್ರೀತಿ ಬಲವಂತದಿಂದ ಬರೋದಿಲ್ಲ ಅನ್ನೋದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತು. ನಾನು ನಿನಗೆ ಇಷ್ಟು ದಿನ ಬರಿ ಸ್ನೇಹಿತ'ನಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ನಿನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹಂಬಲಿಸುತ್ತ ಇರುವೆ. ನೀನು ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ತಿಳಿದಿರುವೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಮನದಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿ ಇದ್ದರೂ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿ ಕೈ ಕೊಡಬೇಡ. ನಿನ್ನ ಬುದ್ಧಿ ಮಾತಿಗಿಂತ, ಮನಸ್ಸಿನ ಮಾತು ಕೇಳು. ನಿನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ನಾನು ಸಂಗಾತಿ ಆಗಬಲ್ಲೆನು ಅನ್ನಿಸಿದರೆ, ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿನ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ನಾನು ಸುರ-ಸುಂದರಾಂಗ'ನಲ್ಲ, ಅಪ್ಪ ಮಾಡಿಟ್ಟಿರುವ ಆಸ್ತಿ ಇಲ್ಲ...ನನ್ನ ವಿದ್ಯೆ, ನನ್ನ ಕೆಲಸ, ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಇಷ್ಟೇ ನನ್ನ ಬಳಿ'ಇರುವ ಆಸ್ತಿ..! ನಾನು ನಿನಗೆ ಪ್ರೀತಿಯ ಧಾರೆಯನ್ನು ಎರೆದು ನನ್ನ ಜೀವಕಿಂಥ ಹೆಚ್ಚು ಇಷ್ಟ ಪಡುತ್ತೇನೆ. ನೀನು ನೆರೆ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಇಷ್ಟ ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ All the Best, ಆದರೆ ಅವನು ಸಿಗಲಿಲ್ಲ ಎಂದರೆ ನಾನು ನಿನಗಾಗಿ ಕಾದಿರುವೆ...!!
ನನಗೆ ಯಾವುದೇ expectation ಇಲ್ಲ, ನನ್ನ ಮನದ ಮುಗಿಲ್ಲಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಮೊಹಬ್ಬತ್...!! ನಿನ್ನ ಉತ್ತರಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುವೆ..!!


ಮೂರು ವರ್ಷದ ನಂತರ, ಈ ನನ್ನ ಮೊದಲ ಪತ್ರ'ವನ್ನು ಮತ್ತೆ ಓದಿ ನೋಡಿದೆ. ಕಣ್ಣ ಹನಿ permission ಇಲ್ಲದೆ ಮುಖದಿಂದ ಜಾರಿತು. ಓದುವುದನ್ನು ignore ಮಾಡಿ, ತುಂಬಾ intelligent ಆಗಿದ್ದ ನಾನು, average Engineer ಆಗಿ ಹೊರಬಿದ್ದೆ. ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಇಂದಿಗೂ ನನಗೆ ಸಿಗಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ ಹುಡುಗಿ ನೀನು ನನ್ನ ಸ್ಪೂರ್ತಿ, ಇಂದಿಗೂ ನಾನು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಇರುವೆ, ಆದರೆ now I am intelligent. More matured and more responsible. ನೀನು ಹೊಸಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಆನಂದ'ದಿಂದ ಇದ್ದರೆ ನನಗೆ ಅದೇ ಖುಷಿ.
ಇಂತಿ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ....

No comments:

Post a Comment